Hình ảnh thực tế dự án One World Regency từ Flycam
Biển Đà Nẵng

Dự án biệt thự biển Đà Nẵng Hội An ngày càng nổi tiếng thế giới không chỉ vì cảnh đẹp, con người mến khách hiền hòa, mà còn bởi vì đất nước Việt Nam ngày càng nâng tầm ảnh hưởng trên thế giới.

Bài viết được viết ra giữa lúc đại dịch Covid 19 đang hoành hành trên thế giới. Nhiều quốc gia giàu có vẫn không lường trước được hậu quả và đã bị knock out. Hệ thống phản ứng rủi ro và y tế đã “quá tải” chỉ trong một thời gian ngắn. Câu hỏi mà chắc không ít người đặt ra ngay lúc này là: Đất nước nào đã thành công trong việc ngăn chặn đại dịch Covid 19?

Không ít du khách trên thế giới đã nhắc tới hai chữ Việt Nam. Không ngẫu nhiên cụm từ Việt Nam được nhiều nước trên thế giới nhắc tới. Là một nước giáp ranh với Trung Quốc, có giao thương với Trung Quốc rất lớn, lượng du khách và người làm việc Trung Quốc tại Việt Nam cũng rất nhiều. Nhưng số lượng lây nhiễm của Việt Nam giai đoạn đầu của dịch bệnh là rất ít. Đặc biệt không có người tử vong do covid 19. Việt Nam dường như kiểm soát được sự lây lan của dịch bệnh, tạo ra bộ kit xét nghiệm nhanh trong thời gian ngắn. Đặc biệt, sự đoàn kết đồng lòng của cả nước giúp cho chính phủ dễ kiểm soát tình hình hơn. Ngoài ra, chính sách hỗ trợ du khách vào Việt Nam được đánh giá là khá tốt. Đa số các dịch vụ y tế liên quan đến dịch bệnh covid 19 đều được miễn phí. Du khách vào Việt Nam cảm thấy an tâm hơn bao giờ hết. Chắc chắn sau dịch bệnh, niềm tin vào đất nước Việt Nam ngày càng nâng cao trong lòng bạn bè quốc tế. Đó là một trong những động lực giúp kinh tế Việt Nam phục hồi. Đặc biệt là với ngành du lịch, khách sạn, resort nghỉ dưỡng…

Số liệu thống kê về du lịch trước Covid 19

Lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam năm 2019 đạt 18 triệu lượt khách, tăng 16,2% so với năm 2018 (15,49 triệu lượt khách), tăng 39% so với năm 2017 (12,92 triệu lượt khách), tăng đến 80% so với năm 2016 (10 triệu lượt khách). Chỉ trong 3 năm từ 2016 đến 2019, lượt khách du lịch quốc tế đến Việt Nam tăng gần gấp đôi. Kỳ vọng năm 2020 (trước Covid) lượng khách du lịch quốc tế đạt 20,5 triệu, chính thức tăng gấp đôi so với cách đó 4 năm. 

Trong đó, khách từ Trung Quốc và Hàn Quốc chiếm tỷ trọng cao nhất. Điểm nổi bậc, khách từ thị trường Châu Âu, Châu Mỹ (Anh, Đức, Mỹ, Pháp, Nga) ngày càng tăng. Đây là tiền đề để phát triển các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam.

dự án biệt thự biển Đà Nẵng Hội An
Khách du lịch Châu Âu, Châu Mỹ ngày càng tăng

Thị trường du lịch Đà Nẵng Hội An

Theo Tổng Cục Thống Kê, lượng khách du lịch đến Đà Nẵng năm 2019 đạt 7 triệu lượt khách, trong đó khách du lịch quốc tế đạt 2,05 triệu lượt. Lượng khách du lịch đến Hội An chiếm 70% khách đến Đà Nẵng. 

Điểm mạnh thị trường du lịch Đà Nẵng Hội An là có các địa điểm du lịch nổi tiếng gần với nhau: Bà Nà Hill, Bán Đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Biển Mỹ Khê, Suối Nước Nóng Thần Tài, Công Viên Châu Á, Phố Cổ Hội An, Cù Lao Chàm, Vinpearl Nam Hội An… Các địa điểm du lịch dễ di chuyển trong thời gian ngắn. Ngoài ra, Đà Nẵng, Hội An, Huế, Quảng Trị tạo thành một dải các địa điểm nổi tiếng cuốn hút khách du lịch quốc tế. 

Ngoài ra, các sản phẩm du lịch tại Đà Nẵng Hội An khá đa dạng từ du lịch cảnh quan, du lịch nghỉ dưỡng, tâm linh đến các hình thức du lịch phi vật thể như Bài Chòi, Múa Rối Nước…

Hạ tầng giao thông kết nối cũng là điểm mạnh giúp du lịch Đà Nẵng Hội An cất cánh. Các dự án khu du lịch nghỉ dưỡng, resort, khách sạn cao cấp mọc lên giúp khả năng phục vụ “khách giàu” ngày càng tăng. Đó cũng là mục tiêu sắp đến của du lịch Đà Nẵng Hội An – Thị trường khách du lịch từ các nước châu Âu, Mỹ, Nga.

Khách du lịch tại Hội An

Niềm tin trên thị trường du lịch sau Covid 19

Từ khi Covid 19 xuất hiện, thị trường du lịch toàn cầu thay đổi. Vậy đâu là xu hướng? Đâu là điểm mạnh ngành du lịch Việt Nam cần nắm bắt?

Đến lúc này, xu hướng về kinh tế cũng như du lịch toàn cầu vẫn đang là câu hỏi chưa có lời giải đáp. Tuy nhiên, có một phản hồi tích cực từ đất nước Việt Nam đến khách du lịch quốc tế, đặc biệt là khách từ các quốc gia phát triển: Việt Nam là quốc gia an toàn, hiếu khách. Việt Nam sẵn sàng hy sinh lợi ích để bảo vệ tính mạng và sự an toàn của các bạn! Từ Chính phủ đến các khách sạn và người dân. 

Chắc chắn sau Covid 19, Việt Nam sẽ là lựa chọn hàng đầu trong lòng du khách quốc tế.

Niềm tin lan tỏa đến các dự án biệt thự biển Đà Nẵng Hội An

Dự án nghỉ dưỡng ven biển cùng với các dịch vụ tiện ích đi kèm là “đỉnh cao” của ngành du lịch. Khả năng cung cấp các dịch vụ cao cấp cho “khách giàu” là điều mà tất cả các quốc gia làm du lịch đều hướng tới. Việt Nam đặt mục tiêu và hành động để tăng khả năng này. Trong đó, các dự án nghỉ dưỡng cao cấp ven biển là tiền đề để thực hiện điều này. Tuy nhiên, việc hợp tác với các thương hiệu du lịch nổi tiếng trên thế giới sẽ giúp du lịch Việt Nam tiếp cận được với khách hàng “giàu” nhanh chóng hơn.

Giống như việc hợp tác của dự án biệt thự Le Meridien Đà Nẵng với tập đoàn khách sạn nổi tiếng Marriott International. Le Meridien Đà Nẵng là dự án biệt thự nghỉ dưỡng mặt tiền biển nằm trung tâm du lịch Đà Nẵng – Hội An. Ngoài lợi thế về vị trí, dự án còn mang trong mình đẳng cấp của thương hiệu Marriott với tiện ích và chất lượng vượt trội góp phần mang thương hiệu du lịch Đà Nẵng – Hội An đến gần hơn với khách du lịch Âu Mỹ.

Lợi thế cạnh tranh của các dự án biệt thự biển Đà Nẵng Hội An

Các dự án biệt thự biển Đà Nẵng Hội An nằm ngay trung tâm du lịch Việt Nam và Thế Giới. Là cơ hội để quảng bá thương hiệu và đón lượng du khách lớn. Lượng du khách tăng đều qua các năm là tiền đề thành công cho các dự án tại đây.

Các dự án đều có bờ biển dài và đẹp. Đây là điều làm “mê mệt” các du khách khi nghỉ dưỡng tại đây.

Phong cách làm du lịch chuyên nghiệp kết hợp với các thương hiệu khách sạn resort nổi tiếng thế giới giúp gia tăng thương hiệu và lợi thế cạnh tranh.

Nhà đầu tư được gì khi đầu tư biệt thự biển Đà Nẵng Hội An?

Số lượng biệt thự biển nghỉ dưỡng trên thế giới là hạn chế và nguồn cung mới ra thị trường là rất ít. Giá trị các biệt thự kiểu này trên thế giới luôn đảm bảo giá trị gia tăng trong dài hạn. Lợi thế về khai thác cho thuê du lịch giúp ổn định dòng tiền cho nhà đầu tư trong khi giá trị biệt thự ngày càng gia tăng.

Riêng tại thị trường biệt thự biển Đà Nẵng Hội An, giá trị biệt thự tăng 100% trong vòng 10 năm. Chưa kể tiền cho thuê hằng năm cũng từ 5%/năm.

Đặc biệt, sở hữu biệt thự biển sổ hồng vĩnh viễn là một lợi thế bảo chứng cho giá trị gia tăng của tài sản. 

Investment Land Company – Nhà tư vấn bất động sản chuyên nghiệp

Địa chỉ: Tầng lửng An Phú Plaza, 117 – 119 Lý Chính Thắng, Phường 07, Quận 3, Tp.HCM

MST: 0313851136

Hotline: 0902848440 – 0938460400 (English)

Email: info@investmentland.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/InvestmentLandCompany/

Website: investmentland.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *